จุดเด่อนของสินค้ากระเบื้องสระว่ายยน้ำ TCI
1. กระเบื้องกระเบื้องขนาด 98x98 mm. ได้รับการออกแบบมาเพื่อสามารถปูผสมผสานกับกระเบื้องใหญ่ได้พอดีขอบกัน เพราะร่องยาแนว 2 mm. ได้ขนาดการปูผสมพอดีกับขอบกระเบื้องสระว่ายน้ำอื่นๆ
2. เป็นกระเบื้องที่มีเนื้อเซรามิคสามารถปูได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ได้เป็นอย่างดีและยังเป็นเคลือบที่ทนต่ออุณหภูมิสูงทำให้ไม่เกิดราหรือตะไคร้น้ำ

ข้องระวัง
1. กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI เป็นกระเบื้องที่เหมาะสำหรับปูผนัง ไม่เหมาะกับการปูพื้นเพราะพื้นผิวมีความมันวาวและลื่นสูง
2. ก่อนปูกระเบื้องควรอ่านข้างกล่องอย่างละเอียดเพราะกระเบื้องที่มีการดูดซึมสูงควร ดังนั้นการแช่น้ำก่อนปูเป็นสิ่งสำคัญ
3. รุ่นของกระเบื้องมีความสำคัญ เพราะการผลิตในแต่ละรุ่นของกระเบื้อง มีเฉดสีที่ต่างงกัน ดังนั้นอาจมีการเพี้ยนของสีเกิดขึ้นได้ ควรอ่านรายละเอียดข้างกล่องเป็นสิ่งสำคัญ



นิว เคอราดอล กระเบื้องสระว่ายน้ำเคลือบแก้วที่มีคุณสมบัติเฉพาะของมิติการแตกลานบนผิวเคลือบ ลวดลายการแตกลานเต็มไปด้วยความละเอียดงดงามที่เป็นจุดเด่น ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติที่มีความแข็งแกร่งสูง การดูซึมน้ำต่ำ เฉดสีสวยงาม
เคอราดอล แอนทีค เป็นกระเบื้องเคลือบแก้วที่มีความโดดเด่นของผิวเคลือบใสแบบ แตกลาน เกิดจากเทคนิคการเผาที่มีอุณหภูมิสูง และมีคุณสมบัติพิเศาของวัตถุดิบจากธรรมชาติ ทำให้เคลือบใส มันวาว ประกอบกับจุดดำแบบดั้งเดิม เกิดเป็นเอกลักษณ์ความงดงามเฉพาะตัวแบบแฮนด์เมดที่ลวดลายไม่ซ้ำกันในแต่ละแผ่น



กระเบื้องเคลือบดินเผาไฟสูง ของมุ้ยฟ้า ได้นำวัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้แก่ เนื้อดินและสินแร่  มาหล่อหลอมผ่านกรรมวิธีการเผาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศอิตาลี ผสมผสานและดูแลอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต จนกลายมาเป็นกระเบื้องเคลือบดิเผาสูงของมุ้ยฟ้า ด้วยการการเผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1,200-1,300 องศา ทำให้กระเบื้องทุกแผ่นมีคุณภาพสูง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลสายตา ไม่หยาบกระด้าง ทนต่อการขีด แรงกระแทก เหมาะสำหรับงานกระเบื้องสระว่ายน้ำ ห้องน้ำ ห้องครัว  และประหยัดกาวยาแนวได้ถึง 30% 

Visitors: 376,264