กระเบื้องสระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา สี ฟ้าเปอร์เซีย (Turquoise)
ฟ้าเปอร์เซีย
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา สีฟ้าคราม (Pastel Blue)
ฟ้าคราม

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา สีฟ้าชลธิชา (Mediterranean Blue)
ฟ้าชลธิชา
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา สีฟ้านวลจันทร์ (Powder Blue)
ฟ้านวลจันทร์
 

 


กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ทีซีไอ พริสซิมา สีฟ้าชลธิชา (Mediterranean Blue)
ฟ้าชลธิชา
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ทีซีไอ พริสซิมา สีฟ้ามัลดีฟส์ (Maldives Blue)
ฟ้ามัลดีฟส์


ฟ้าอันดามัน

 

 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีมณีฉาย (Precious Blue)
มณีฉาย
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีมณีฟ้า (Shiny Blue)
มณีฟ้า
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีมณีสายชล (Riverine Blue)
มณีสายชล
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีฟ้าส่องแสง (New Blue Lanna)
ฟ้าส่องแสง
 
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีฟ้าคราม (New Cloudy)
ฟ้าคราม
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า นิว เคอราดล สีฟ้าโอปอ (New Algae)
ฟ้าโอปอ
 



 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้ารุ่ง (Sky Dawn)
ฟ้ารุ่ง
(Sky Dawn)
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้าใส (Dawn Blue)
ฟ้าใส
(Dawn Blue)

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้าบางแสน (Sky Blue Bangsan)
ฟ้าบางแสน
(Sky Blue Bangsan)

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้าฑิฆัมพร (Pale Blue)
ฟ้าฑิฆัมพร
(Pale Blue)

 
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้าสิมิลัน (Sky Blue Similan)
ฟ้าสิมิลัน
(Sky Blue Similan)
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีแก้วฟ้า (Icy Blue)
แก้วฟ้า
(Icy Blue)
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ เคอร่า เคอราดล แอนทิค สีฟ้ากัลยา (Deep Sky Blue)
ฟ้ากัลยา
(Deep Sky Blue)
 


กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกฟ้า ตรามุ่ยฟ้า
หยกฟ้า

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกปลายฟ้า ตรามุ่ยฟ้า
หยกปลายฟ้า

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกประกายฟ้า ตรามุ่ยฟ้า
หยกประกายฟ้า

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกนาคา ตรามุ่ยฟ้า
หยกนาคา
 
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกธารา ตรามุ่ยฟ้า
หยกธารา
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Yok Tile Series สีหยกคริสตัล ตรามุ่ยฟ้า
หยกคริสตัส
 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Rung Tile Series สีรุ้งฟ้า ตรามุ่ยฟ้ารุ้งฟ้า กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Rung Tile Series สีรุ้งธารา ตรามุ่ยฟ้า
รุ้งธารา
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Rung Tile Series สีรุ้งพลอย ตรามุ่ยฟ้ารุ้งพลอย กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Rung Tile Series สีรุ้งคริสตัล ตรามุ่ยฟ้ารุ้งคริสตัล  

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Colour Tile Series สีฟ้างามสง่า ตรามุ่ยฟ้า
ฟ้างามสง่า
กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Colour Tile Series สีฟ้าสำเภางาม ตรามุ่ยฟ้า
ฟ้าสำเภางาม
 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Mook Tile Series สีมุกนที ตรามุ่ยฟ้ามุกนที กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Mook Tile Series สีมุกสร้อยฟ้า ตรามุ่ยฟ้ามุกสร้อยฟ้า กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Mook Tile Series สีมุกประกายฟ้า ตรามุ่ยฟ้ามุกประกายฟ้า กระเบื้องสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ Mook Tile Series สีมุกม่านฟ้า ตรามุ่ยฟ้ามุกม่านฟ้า  
           

ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri

กระเบื้องสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า นับได้ว่าเป็นเฉดสีกระเบื้องปูสระว่ายน้ำที่ได้รับความนิยมในการนำมาออกแบบและใช้งานปูสระว่ายน้ำมากที่สุดเฉดสีหนึ่ง ด้วยความคล้ายความเป็นสีของน้ำหรือทะเล ด้วยเหตุนี้เฉดสีฟ้า จึงเหมาะกับการใช้งานออกแบบและใช้เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้ดีเป้นอันดับต้นของเฉดสีกระเบื้องสระน้ำทั้งหมด

กระเบื้องสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า เป็นกระเบื้องสระน้ำที่ถูกออกแบบและผลิตออกมาอย่างมากหมายและหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ทำให้สินค้ากระเบื้องปูสระน้ำ ในเฉดสีฟ้า เป็นที่นิยมและแข่งกันสร้างสรรค์กันในท้องตลาดวัสดุก่อสร้าง โดยเราได้รวบรวมสินค้ากระเบื้องปูสระว่ายน้ำมากถึง 3 แบรนด์

กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่น อันธิกา ตรา TCI
กระเบื้องสระว่ายน้ำ รุ่นอันธิกา ตรา TCI นั้นมีสินค้ากระเบื้องปูสระน้ำ กระเบื้องเคลือบ ที่มีสีสันที่สวยงาม ผสผสานเข้ากับรายละเอียดของพื้นผิวกระเบื้องสระว่ายน้ำ เป็นพื้นผิวคลื่นสร้างผิวสัมผัสที่นุ่มนวลเหมือนคลื่นทะเลได้อย่างลงตัว พร้อมีสีสันสีฟ้าที่ได้รับความนิยมด้วยกัน 4 สี

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้าเปอร์เซีย รุ่นอันธิกา ตราTCI สีฟ้าเปอร์เซีย เป็นกระเบื้องเคลือบสะรว่ายน้ำ ที่มีสีเหมือนน้ำทะเลจากเปอร์เซียสวยงามโมเดิร์น

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้าคราม รุ่นอันธิกา ตราTCI สีฟ้าคราม สร้างสระว่ายน้ำดุจทะเลด้วยกระเบื้องสระน้ำสีฟ้าคราม

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้าชลธิชา รุ่นอันธิกา ตราTCI สีฟ้าชลธิชา กระเบื้องปูสระน้ำ สร้างความนุ่มนวลและผ่อนคลาย สบายตา

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้านวลจันทร์ รุ่นอันธิกา ตราTCI สร้างสระว่ายน้ำให้นุ่มนวลผ่อนคลายด้วยกระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้านวลัจนทร์

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่นพริสซิมา ตรา TCI กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่นพริสซิมา TCI จะเป็นรุ่นทีการเพิ่มรายละเอียด Texture ต่างๆ เพื่อให้กระเบื้องสระว่ายน้ำมีมิติความสวยงามที่คมชัดมากยิ่งขึ้น และสีที่ได้รับความนิยมคือสีฟ้าชลธิชา 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องเคลือบปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว เฉดสีฟ้า รุ่นคริสตัล ตรา TCI กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเคลือบผิวสระว่ายน้ำ รุ่นคริสตัล ตรา TCI เป็นรุ่นที่มีการเคลือบผิวหน้าได้สวยงามเป็นอย่างมาก ทำให้ได้ชื่อรุ่นว่า คริสตัล ด้วยผิวเปล่งประกายช่วยขับสีของกระเบื้องให้สวยเด่นเปล่งประกายกว่ารุ่นสีอื่นๆ สร้างความสวยงาม และบรรยากาศของสระว่ายน้ำได้งดงาม

กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้ามัลดีลฟ์ รุ่นคริสตัล ตรา TCI 
สีฟ้ามัลดีลฟ์ สร้างสระว่ายน้ำสวยงามดุจท้องทะเลจากมัลดีลฟ์

กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้าอันดามัน รุ่นคริสตัล ตรา TCI สร้างสระว่ายน้ำให้สวยงามดุจท้องทะเลอันดามัน ด้วยกระเบื้องเคลือบสีฟ้าอันดามัน

กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องเคลือบผิวสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA กระเบื้อง KERA กระเบื้องเคลือบผิวสระว่ายน้ำ รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA เป็นรุ่นที่มีสีที่ได้รับความนิยมสูงจากแบรนด์ เนื่องจากมีจำนวนสีของรุ่นมากสร้างตัวเลือกให้มีความหลากหลายสูง รวมทั้งมีเฉดสีฟ้าที่สวยงามและเป็นที่นิยมด้วยกันถึง 6 สี ได้แก่ สีมณีฉาย สีมณีฟ้า สมณีสายชล ฟ้าส่องแสง ฟ้าคราม ฟ้าโอปอ

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีมณีฉาย รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีมณีฉาย กระเบื้องเคลือบ มีการสร้างสีฟ้านุ่มนวลให้สระว่ายน้ำ

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีมณีฟ้า รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีมณีฟ้า กระเบื้องสระน้ำ มีสีที่สร้างความสดใสสวยงามน่าชมได้ดี

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีมณีสายชล รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีมณีสายชล กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ ที่สร้างความเป็นสีจากธรรมชาติได้อย่างลงตัวและสวยงาม

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีฟ้าส่องแสง รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีฟ้าส่องแสง เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำที่สร้างความสว่างไสวให้กับสระว่ายน้ำได้อย่างสวยงามลงตัว

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีฟ้าคราม รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีฟ้าคราม กระเบื้องแก้วสระว่ายน้ำ สวยงามเสมือนท้องทะเลจากทะเลจริงๆในสระว่ายน้ำ

กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ กระเบื้องแก้ว สีฟ้าโอปอ รุ่นนิวเคอราดล ตรา KERA สีฟ้าโอปอ กระเบื้องสระว่ายน้ำที่ทำให้สระน้ำสวยดั่งอัญมณีสว่างไสวสวยงาม

กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่นเคอราดล แอนทีค ตรา KERA กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องแก้ว กระเบื้องสระว่ายน้ำ รุ่นเคอราดล แอนทีค เป็นรุ่นสินค้าที่มีกระเบื้องปูสระว่ายน้ำ ที่มีจำนวนสีให้เลือกอยู่มากมายภายในรุ่นนี้ และได้ความนิยมด้วยแบรนด์ กระเบื้อง KERA พร้อมทั้งยังมีกระเบื้องปูสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า ที่ได้รับความนิยมอยู่หลากหลายสี

กระเบื้อง KERA กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีฟ้าใส รุ่นเคอราดล แอนทีค ตรา KERA 
สีฟ้าใส เป็นกระเบื้องปูสระว่ายน้ำเฉดสีฟ้าที่สวย และ สดใส เด่นเปล่งประกายความสวยงาม

กระเบื้อง KERA กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีฟ้าสิมิลัน รุ่นเคอราดล แอนทีค ตรา KERA สีฟ้าสิมิลัน มีความสวยงามสีฟ้าใสคล้ายทะเลสิมิลัน เนรมิตสระว่ายน้ำสวยดั่งท้องทะเล

กระเบื้อง KERA กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีฟ้ากัลยา รุ่นเคอราดล แอนทีค ตรา KERA สีฟ้ากัลยา กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สวยงามด้วยสีฟ้าเข้ม สร้างความเนี๊ยบหรูหราให้กับสระว่ายน้ำ

กระเบื้องเคลือบแก้ว กระเบื้องสระว่ายน้ำ รุ่น Yok Tile Serie ตรา MUIFAH กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ มุ่ยฟ้า รุ่น Yok Tile Serie นับเป็นกระเบื้อง จากแบรนด์ Muifah ที่มีจุดเด่นหลายด้าน อย่างเช่น ความสวยงามด้วยกระเบื้องเคลือบ สร้างสีของกระเบื้องปูสระว่ายน้ำให้มี โทนสีสวยงามมีความเปล่งประกายสดใสเหมือนแร่อัญมณีอย่าง หยก

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สีหยกปลายฟ้า รุ่น Yok Tile Serie ตรา MUIFAH สีหยกปลายฟ้า มีสีของกระเบื้องเคลือบที่เสมือนสีของท้องฟ้าให้อารมณ์และบรรยากาศที่ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำของคุณ

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สีหยกธารา รุ่น Yok Tile Serie ตรา MUIFAH สีหยกธารา เนรมิตสระว่ายน้ำด้วยกระเบื้องกระเบื้องปูสระน้ำที่สร้างให้เหมือลำธารแม่น้ำจากธรรมชาติ

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สีหยกคริสตัล รุ่น Yok Tile Serie ตรา MUIFAH สีหยกคริสตัล เป็นกระเบื้องสระน้ำที่มีสีขับออกมาสวยงามเปล่งประกายคล้ายคริสตัล

กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องสระน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่น Rung Tile Serie ตรา MUIFAH กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ มุ่ยฟ้า รุ่น Rung Tile Serie ในเฉดสีฟ้านั้น ถือเป็นรุ่นที่มีจุดเด่นด้านความสดใส สวยงาม สร้างบรรยากาศความร่าเริง สามารถสร้างสระว่ายน้ำของบ้านคุณให้มีความสดใสดั่งชื่อรุ่น

กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีรุ้งธารา รุ่น Rung Tile Serie ตรา MUIFAH สีรุ้งธารา สร้างความสวยด้วยกระเบื้องเคลือบที่มีสีฟ้าสดใสจากสายรุ้ง

กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีรุ้งพลอย รุ่น Rung Tile Serie ตรา MUIFAH สีรุ้งพลอย นอกจากเป็นกระเบื้องสระน้ำ ที่มีความสวยงามดุจสายรุ้งยังมีความเปล่งประกายเสมือนพลอย

กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีรุ้งคริสตัล รุ่น Rung Tile Serie ตรา MUIFAH สีรุ้งคริสตัล สามารถสร้างสระว่ายน้ำให้เปล่งประกายดุจคริสตัลด้วย สีรุ้งคริสตัล

กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องสระน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่น Colour Tile Serie ตรา MUIFAH กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ มุ่ยฟ้า รุ่น Colour Tile Serie โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นด้านการขับสีสันที่มีความสดใส และมีสีสันที่หลากหลายให้สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ โดยเฉพาะสีฟ้าที่มีความสวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นๆ

กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้างามสง่า รุ่น Colour Tile Serie ตรา MUIFAH สีฟ้างามสง่า ทำให้กระเบื้องสระว่ายน้ำสร้างสระว่ายน้ำ อย่างสวยเด่นเป็นสง่า

กระเบื้องแก้ว กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ สีฟ้าสำเภางาม รุ่น Colour Tile Serie ตรา MUIFAH สีฟ้าสำเภางาม เป็นสีโทนฟ้าอ่อนที่มีความสวยงามสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน

กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ เฉดสีฟ้า รุ่น Mook Tile Serie ตรา MUIFAH กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ มุ่ยฟ้า เฉดสีฟ้า จากรุ่น Mook Tile Serie เป็นรุ่นที่สวยงามด้านสีที่เป็นประกายมันวาวคล้ายไข่มุก สร้างสระว่ายน้ำสวยเด่น มีความสวยงาม เปล่งประกาย

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สีมุกนที รุ่น Mook Tile Serie ตรา MUIFAH สีมุกนที สร้างสระว่ายน้ำสวยงามด้วยสไตล์สีฟ้าประกายไข่มุกสวยงาม

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สีมุกประกายฟ้า รุ่น Mook Tile Serie ตรา MUIFAH สีมุกประกายฟ้า สีฟ้าที่มีประกายความงามเสมือนไข่มุกท้องทะเล สร้างสระว่ายน้ำ สวย เด่น

 

 

 

Visitors: 376,264