TCI แบรนด์กระเบื้องสระว่ายน้ำ ชั้นนำของประเทศไทย สุดปังด้วยความสวยงาม สไตล์เลิศหรู สวย เรียบ เนียน เสริมสร้างจินตนาการ และ ความสร้างสรรค์ ให้กับสระว่ายน้ำ อย่างสวยงาม ไม่จำเจ แบรนด์กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้ากระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่มีรุ่นสินค้าจำนวนมากโดยในแต่ละรุ่นก็มี จุดเด่น และความสวยงาม ที่ตอยสนองความชื่นชอบแต่ละรูปแบบ ช่วยตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบสระว่ายน้ำแบบต่างๆ

 

รุ่นธรรมดา ตรา TCI

กระเบื้องสระว่ายน้ำ ตรา TCI รุ่นธรรมดา เป็นรุ่นที่มีความสวยงาม และสีสัน ในเฉดสีที่เป็นมาตรฐาน ไม่โดดเด่นในด้านใดด้านนึง เน้นความสวยงามรูปแบบมาตรฐาน ขับเน้นความราบเรียบ สียอดนิยม รุ่นธรรมดา ตรา TCI สีขาวรุ่นธรรมดา ตรา TCI สีงารุ่นธรรมดา ตรา TCI สีฟ้า

TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษสุดๆ ถูกสุดๆ ขนาด 6นิ้ว
กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI มาตรฐาน สีธรรมดา ราคาพิเศษ โปรโมชั่นร้อนแรง HOT
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT
กระเบื้องTCT กระเบื้องสระว่ายน้ำทีซีไอ ยอดนิยม มาแรง HOT
กระเบื้องทีซีไอ TCI สีพิเศษ ราคาพิเศษถูกสุดๆ ราคาโรงงาน

รุ่นอันธิกา ตรา TCI 

อันธิกา (Antica) อิสระแห่งผิวคลื่นและสายน้ำที่โลดแล่นบนกระเบื้อง กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา (Antica) ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบกระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา มากจากคลื่นทะเลที่มีความพริ้วไหว และสวยงามที่มี สามลมมาโลดแล่นกับผิวน้ำ และเรียบง่ายทีมิติที่ ตื่นลึกหนาบางของคลื่นน้ำ เช่นเดียวกับกระแสน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา ให้ความหลากหลายและลงตัวในการเล่นแสงและสะท้อนแสง ไม่ว่าจะเป็นตัวชิ้นงานภายในอาคารหรือนอกอาคาร สีสันโทนร้อนและเย็นตามเฉดสีกระเบื้อง เพื่นำมาประกอบกับจินตนาการ ให้เข้ากับบรรยากาศของพื้นที่ ที่การติดตั้งและใช้งาน มีมุมมองที่หลากหลาย วัตถุประสงค์การใช้งานที่ค่อนข้างต่างกะน เราเชื่อมั่นผลงาน เชื่อมั่นในความลงตัวของการออกแบบกระเบื้อง ประกอบด้วยกับการมีความคิดและจินตนาการที่ไร้ข้อจำกัด สิ่งเหล่านี้รวมกันเป็นหนึ่งในความลงหัวที่กระเบื้องของเราได้รับความไว้วางใจ เพื่องานที่จะสามารถทำให้รวมเร็วขึ้น ร่องยาแนวที่ได้มาตรฐาน สามารถระบุลาดลายและสลับเฉดสีได้ตามที่ท่านต้องการ เราทำตามความสามารถที่ท่านต้องการได้เสมอ กระเบื้องสระว่ายน้ำ อันธิกา ติดเน็ต ระบุสีสีของสินค้าได้ตามที่ต้องการ เหมาะสมกับงานที่ใช้สำหรับงานที่ต้องการความรวดเร็ว จุดเด่นคือสามารถระบตำแหน่งสีของกระเบื้องในพื้นที่ ที่ท่านต้องการได้ (ระยะเวลาในการทำสิ่งล่วงหน้าประมาณ 10 -15 วัน)

รุ่นอันธิกา จากกระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI นับว่าเป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในแบรนด์ โดยมีจุดเด่นที่เป็นแรงบันดาลใจมาจาก คลื่นทะเล ซึ่งมีความพริ้วไหวควบคู่กับสายลม ขับความสวยงาม ดุจท้องทะเล สร้างให้สระว่ายน้ำ สวยงามดุจดั่งท้องทะเลอันสวยงาม มีทั้งรุ่น สีมาตรฐาน และ สีพรีเมี่ยม รุ่นอันธิกา ตรา TCI สีขาวละมุนรุ่นอันธิกา ตรา TCI สีครีมไอยรารุ่นอันธิกา ตรา TCI สีฟ้าคราม




กระเบื้องทีซีไอ รุ่นอันธิกา สีมาตรฐาน ราคาพิเศษ โปรร้อนแรง HOT

กระเบื้องทีซีไอ อันธิกา พรีเมี่ยม กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน HOTกระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT

รุ่นพริสซิมา ตรา TCI

 

กระเบื้องสระว่ายน้ำ ตรา TCI รุ่นพริสซิมา เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ ดีไซน์ตัดขอบ ทำให้มีลักษณะในการเพิ่มมิติให้กับสระว่ายน้ำ ขับขอบความสวยงามอย่างมีเลเยอร์ แบบมุมกระจกเจียรปลี สร้างสไตล์ความสวยงามอย่างแตกต่างและสวยงาม 
รุ่นพริสซิมา ตรา TCI สีเหลืองอำพันรุ่นพริสซิมา ตรา TCI สีฟ้าเปอร์เซียรุ่นพริสซิมา ตรา TCI สีฟ้าชลธิชา



กระเบื้องทีซีไอ TCI สีพิเศษ สีมาตรฐาน ราคาพิเศษถูกสุดๆ ราคาโรงงาน
กระเบื้องทีซีไอ รุ่นพริสซิมา สีมาตรฐาน ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT 

 

รุ่นคริสตัล ตรา TCI

กระเบื้องสระว่ายน้ำ ตรา TCI รุ่นพริสซิมา เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ ดีไซน์ตัดขอบ ทำให้มีลักษณะในการเพิ่มมิติให้กับสระว่ายน้ำ ขับขอบความสวยงามอย่างมีเลเยอร์ แบบมุมกระจกเจียรปลี สร้างสไตล์ความสวยงามอย่างแตกต่างและสวยงาม 
รุ่นคริสตัล ตรา TCI สีฟ้าอันดามันรุ่นคริสตัล ตรา TCI สีบลูซัฟไฟร์รุ่นคริสตัล ตรา TCI สีเทอคอยส์

กระเบื้อง
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT



กระเบื้องทีซีไอ TCI  ลายหิน กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT
รุ่นแค๊ป รุ่นธรรมดา ตรา TCI
เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ สำหรับปูการใช้งานขอบสระ หรือการตกแต่งสระว่ายน้ำ



กระเบื้องขอบสระทีซีไอ คิ้วกระเบื้อง TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT
รุ่นแค๊ป รุ่นพรีเมี่ยม ตรา TCI
เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ สำหรับปูการใช้งานขอบสระ หรือการตกแต่งสระว่ายน้ำ

แคป กระเบื้องทีซ๊ไอ ราคาโรงงาน คิ้วกระเบื้อง

คิ้วกระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT
รุ่นแพนซิล รุ่นธรรมดา และ รุ่นพรีเมี่ยม ตรา TCI
รุ่นแพนซิลธรรมดา รุ่นแพนซิลพรีเมี่ยม ก็นับเป็นหนึ่งในกระเบื้องสระว่ายน้ำ ใช้สำหรับเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้หลากหลาย
คิ้วเพนซิล กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT คิ้วกระเบื้อง สีมาตรฐาน
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT

รุ่นก้าบกล้วย ตรา TCI
รุ่นก้าบกล้วย เหมาะสมสำหรับการติดตั้งมันนอกมันในของสระว่ายน้ำ

กาบกล้วย ทีซีไอ กระเบืองสระว่ายน้ำ

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT ขอบสระ คิ้วกระเบื้อง

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT ตกแต่ง

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT ตกแต่ง สามเหลี่ยม
กระเบื้องตกแต่ง UNGLAZE กันลื่น ตราทีซีไอ ราคาพิเศษ ราคาโรงงาน

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT ตกแต่งกันลื่น UNGLAZE
กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT ตกแต่ง ฟิสิกซ์

กระเบื้องทีซีไอ TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ราคาพิเศษถูกสุดๆ HOT

อันธิกา (Antica) อิสระแห่งผิวคลื่นและสายน้ำที่โลดแล่นบนกระเบื้องกระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา (Antica) ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบกระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา มากจากคลื่นทะเลที่มีความพริ้วไหว และสวยงามที่มี สายลมมาโลดแล่นกับผิวน้ำ และเรียบง่ายมีมิติที่ตื่นลึกหนาบางของคลื่นน้ำ เช่นเดียวกับกระแสน้ำ กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI รุ่นอันธิกา ให้ความหลากหลายและลงตัวในการเล่นแสงและสะท้อนแสง ไม่ว่าจะเป็นตัวชิ้นงานภายในอาคารหรือนอกอาคาร สีสันโทนร้อนและเย็นตามเฉดสีกระเบื้อง เพื่นำมาประกอบกับจินตนาการให้เข้ากับบรรยากาศของพื้นที่ ที่การติดตั้งและใช้งาน มีมุมมองที่หลากหลาย วัตถุประสงค์การใช้งานที่ค่อนข้างต่างกะน เราเชื่อมั่นผลงานเชื่อมั่นในความลงตัวของการออกแบบกระเบื้อง ประกอบด้วยกับการมีความคิดและจินตนาการที่ไร้ข้อจำกัด สิ่งเหล่านี้รวมกันเป็นหนึ่งในความลงหัวที่กระเบื้องของเราได้รับความไว้วางใจ เพื่องานที่จะสามารถทำให้รวมเร็วขึ้น ร่องยาแนวที่ได้มาตรฐาน สามารถระบุลวดลายและสลับเฉดสีได้ตามที่ท่านต้องการ เราทำตามความสามารถที่ท่านต้องการได้เสมอ กระเบื้องสระว่ายน้ำ อันธิกา ติดเน็ต ระบุสีสีของสินค้าได้ตามที่ต้องการ เหมาะสมกับงานที่ใช้สำหรับงานที่ต้องการความรวดเร็ว จุดเด่นคือสามารถระบตำแหน่งสีของกระเบื้องในพื้นที่ ที่ท่านต้องการได้ (ระยะเวลาในการทำสิ่งล่วงหน้าประมาณ 10 -15 วัน)

TCI ครบ จบ ครอบคลุม ในทุกรายละเอียดของ กระเบื้องสระว่ายน้ำ สร้างสรรค์ สระว่ายน้ำ ให้สวยงาม ลึกล้ำ สุดจินตนาการ 
TCI นับเป็นแบรนด์กระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เห็นได้ว่า มีอยู่มากมายหลากหลายรุ่น และในแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นด้านความสวยงามแตกต่างกัน พร้อมทั้งยังมี มันนอก มันใน และ ขอบสระ อีกด้วย

KERISMA  เราจัดจำหน่ายกระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องดินเผาเคลือบแก้วที่กำลัง และเป็นที่นิยมปูกันมากมายในขณะนี้ กระเบื้องดินเผาเคลือบแก้ว เป็นกระเบื้องที่เผาด้วยความร้อนสูง การที่เผาด้วยความร้อนสูงนั้นจะทำให้การดูดซึมน้ำต่ำ ทำให้กระเบื้องสระว่ายเคลือบนั้นยึดเกาะดี ไม่หลุดล่อนง่าย กระเบื้องสระว่ายน้ำเคลือบนั้นมีหลายขนาดให้เลือกสรร ขนาดที่ได้รับความนิยม และขายดีคือ ขนาด 4x4 นิ้ว กระเบื้องดินเผาเคลือบแก้วมีสีสันลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ เรามาสามารถนำสลับสีเหมือนกับกระเบื้องโมเสค
หรือแบบได้ตามที่ต้องการห
ากใครสนใจกระเบื้องดินเผาเคลือบสามารถสั่งซื้อที่ www.kersima.com แต่ถ้าลูกค้าสนใจโทรสอบถามได้ที่ เบอร์ 062-751-0005 (คุณมายด์) , 063-437-8202 (คุณแน็ค), 063-4847848 (คุณอุ้ม) หรือ Line : @centauri หรือเพจfacebook homesmart

 

           

กระเบื้องสระว่ายน้ำTCI เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์คุณภาพกระเบื้องสระว่ายน้ำTCI เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย สไตล์หรูหรา สวย เรียบเนียน เสริมสร้างจินตนาการและให้ความคิดสร้างสรรค์ให้กับสระว่ายน้ำอย่างสวยงามสดุดตา แบรนด์ทีซีไอ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้ากระเบื้องปุสระน้ำราคาถูก ที่มี่รุ่นสินค้าจำนวนมาก โดยในแต่ละรุ่นจะมี จุดเด่น และ ความสวยงาม ที่ตอบสนองความต้องการแต่ละรูปแบบ ช่วยตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบสระว่ายน้ำแบบต่างๆ โดยมีผิวกระเบื้องที่สวยงาม ทั้งแบบผิวเรียบและผิวคลื่นให้เลือกสรรค์

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องปูสระ รุ่นธรรมดา ตรา TCI เป็นรุ่นที่มีความสวยงาม และสีสันสดใส ในเฉดสีที่เป็นมาตรฐาน ไม่โดดเด่นในด้านใดด้านนึง เน้นความสวยงามรูปแบบมาตรฐาน เน้นความราบเรียบให้สระว่ายน้ำสวยงามทุกมุมมองชวนสัมผัส
กระเบื้องสระว่ายน้ำมีสีและรุ่นให้เลือกตามความต้องการ  รุ่นธรรมดา ตรา TCI

สีขาว เมื่อสร้างสระว่ายน้ำจะทำให้ดูสะอาด สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย    
สีงา เมื่อใช้สร้างสระว่ายน้ำทำให้ดูมีมนต์เสน่ห์ความขลังสวยงามนุ่มนวล ดูลึกลับน่าค้นหา   
สีฟ้า ทำให้สระว่ายน้ำดูนุ่นนวลสบายตา สวยงามลงตัว เสริมสร้างบรรยากาศในการว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี
รุ่นอันธิกา ตรา TCI  กระเบื้องสระว่ายน้ำ TCI นับว่าเป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในแบรนด์ กระเบื้องอันธิกาสระว่ายน้ำโดยมีจุดเด่นที่เป็นแรงบันดาลใจมาจาก คลื่นทะเล ซึ่งมีความพริ้วไหวควบคู่กับสายลม ขับความสวยงาม ดุจท้องทะเล ทำให้สระว่ายน้ำ สวยงามดุจดั่งท้องทะเลอันสวยงามเสมือนจริงด้วยพื้นผิวกระเบื้องเป็นแบบผิวคลื่น โดยมีทั้งรุ่น สีมาตรฐาน และ สีพรีเมี่ยม
 
กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ  รุ่นอันธิกา ตรา TCI 
สีขาวละมุน  ช่วยสร้างมิติสระว่ายน้ำของคุณให้สวยละมุน
สีครีมไอยรา เมื่อนำมาปูสระว่ายน้ำทำให้ความรู้สึกนิ่มนวลเสมือนครีมในสระว่ายน้ำนุ่มนวลงดงาม
สีฟ้าคราม  สร้างความสดใสเป็นประกายสีครามตามแบบท้องทะเลให้กับสระว่ายน้ำของคุณ
รุ่นพริสซิมา ตรา TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ตรา TCI  เป็นรุ่นที่ดีไซน์ตัดขอบ ทำให้มีลักษณะในการเพิ่มมิติให้กับสระว่ายน้ำ เพิ่มขอบความสวยงามอย่างมีเลเยอร์ แบบมุมกระจกเจียรปลี สร้างสไตล์ความสวยงามอย่างแตกต่างและสวยงามอย่างเป็นมิติ 
กระเบื้องแก้ว กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ รุ่นพริซิมา ตรา TCI  
สีเหลืองอำพัน  สร้างความเป็นประกายอำพันให้กับสระว่ายน้ำ 
สีฟ้าเปอร์เซีย สวยงามดังท้องทะเลเปอร์เซีย สระว่ายน้ำงดงามชวนหลงไหล 
สีฟ้าชลธิชา สวยงามสบายตา ด้วยสีฟ้าชลธิชา ฟ้าละมุนชวนมอง
รุ่นคริสตัล ตรา TCI ที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบประติมากรรม ท้องทะเล โดยผิวถูกเคลือบด้วยน้ำเคลือบสีแก้วใส มีความสวยงามแตกต่างกันในแต่ละแผ่นสไตล์ โฮมเม็ต สร้างความยูนีคในแต่ละแผ่นอย่างล้ำค่า
 
กระเบื้องเคลือบแก้วสระว่ายน้ำ รุ่นคริสตัล ตรา TCI  
สีฟ้าอันดามัน เนรมิตความสวยของสระว่ายน้ำของคุณให้กลายเป็นท้องทะเลอันดามัน 
สีบลูซัฟไฟร์  สร้างความสวยงาม ดุจอัญมณีซัฟไฟร์ให้กับสระว่ายน้ำของคุณ 
สีเทอคอยส์  สร้างความสวยงามด้วยโทนสีเขียวผสมสีฟ้า โดดเด่นสวยงามคล้ายธรรมชาติ
รุ่นแค๊ป เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ สำหรับปูการใช้งานขอบสระ หรือการตกแต่งสระว่ายน้ำ เป็นหลัก และยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ตกแต่งสระว่ายน้ำได้อีกด้วย
 กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องสระน้ำตกแต่ง รุ่นเพนซิล ก็นับเป็นหนึ่งในกระเบื้องปูสระ ใช้สำหรับการตกแต่งสระว่ายน้ำได้หลากหลายรูปแบบ และมีอยู่หลากหลายสีสันตอบสนองความสร้างสรรค์และความต้องการของคุณ
 กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ รุ่นกาบกล้วย เหมาะสมสำหรับการติดตั้ง มันนอก มันใน ของสระว่ายน้ำ หรือยังสามารถประยุกต์ใช้ติดตั้งเพื่อตกแต่งได้อีกด้วย
 
TCI ครบ จบ ครอบคลุม ในทุกรายละเอียดของแบรนด์  สร้างสรรค์ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ สร้างสระว่ายน้ำให้มีความสวยงาม ลึกล้ำ สุดจินตนาการ พร้อมจำหน่ายกระเบื้องในราคาถูกให้คุณแล้ว
TCI นับเป็นแบรนด์กระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เห็นได้ว่า มีอยู่มากมายหลากหลายรุ่น และในแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นด้านความสวยงามแตกต่างกันไป พร้อมทั้งยังมี มันนอก มันใน และ ขอบสระ อีกด้วย ทำให้สามารถสร้างสระว่ายน้ำของคุณได้แทบทุกส่วน ตอบสนองจินตนาการและความสร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยม
 

ชนิดกระเบื้องสระว่ายน้ำมีอะไรบ้าง

กระเบื้องสระว่ายน้ำลายหินอ่อน  กระเบื้องลายหินนั้นถือเป็นกระเบื้องระดับพรีเมี่ยมที่นิยมนำไปใช้ในบ้านหรู กระเบื้องลายหินสระว่ายน้ำช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ดี ส่วนใหญ่มักจะเป็นสระในร่วมมากกว่ากลางแจ้ง กระเบื้องหินอ่อนแท้นั้นจะมีราคาสูงมากเนื่องจากผลิตจากหินอ่อนธรรมชาติที่หาได้ยาก นอกจากนี้เมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดรอยด่างและผิวเหลืองง่าย ต้องทำความสะอาดขัดผิวหน้าหินอ่อนบ่อยๆ เพื่อคงความสวยงามไว้ให้ยาวนาน

กระเบื้องสระน้ำหินธรรมชาติ การใช้กระเบื้องหินธรรมชาติก็จะเป็นตัวแทนแห่งความโมเดิร์น เนื่องจากโทนสีของกระเบื้องหินธรรมชาตินั้นส่วนใหญ่จะมีความเคร่งขรึมแบบผู้ใหญ่ บ่งบอกรสนิยมของเจ้าของบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นโทนธรรมชาติ ปูได้ทั้งพื้นสระและขอบสระ สามารถคุมโทนให้ไปในทิศทางเดียวกันได้ทั้งหมด  มีราคาแพงเหมือนกับหินอ่อน และต้องทำความสะอาดบ่อยๆ เพราะเกิดคราบได้ง่าย 

 กระเบื้องปูสระว่ายน้ำแกนิตโต้  กระเบื้องชนิดนี้เป็นกระเบื้องที่นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะหาซื้อง่าย มีน้ำหนักเบา มีผิวสัมผัสที่คล้ายกับกระเบื้องหินธรรมชาติ ดูแลรักษาง่าย แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นรอยง่ายเหมือนหินอ่อนและหินธรรมชาติเช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ทนความชื้นได้ดีทำให้ไม่ค่อยเป็นคราบตะไคร้ และยังมีราคาที่ถูกมากกว่าอีกด้วย

กระเบื้องเซรามิก จุดเด่นของกระเบื้องเซรามิกคือมีสีสันลวดลายให้เลือกเยอะมาก และมีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วน ราคาถูก หาซื้อง่ายมากแต่ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเพราะลื่นง่าย ควรเลือกซื้อชนิดกระเบื้องให้ดี หรือปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้อง

กระเบื้องโมเสก  กระเบื้องโมเสกมีจุดเด่นคือ กระเบื้องจะมีลักษณะเป็นชิ้นเล็กๆ มีสีสันให้เลือกสวยงาม สามารถเลือกสีเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์หรือตามความชอบได้ง่าย สามารถวางได้ทุกมุมไม่ว่าจะเป็นขอบสระหรือมุมสระ เพราะมีขนาดชิ้นที่เล็กทำให้ง่ายต่อการปู และช่วยให้สระว่ายน้ำดูสวยงามเป็นระเบียบ แต่ข้อเสียคือ ต้องบำรุงรักษาบ่อยๆ เพราะเกิดคราบง่าย

Visitors: 376,369