Cap Antica ขอบสระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา ตรา TCI

กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ ขอบสระ โดยขอบสระเป็นส่วนหนึ่งในการใช้งานการติดตั้งสร้างสรรค์สระว่ายน้ำ โดยขอบสระทำหน้าที่ปูบริเวณขอบสระ และยังสามารถประยุกต์ใช้ในการตกแต่งส่วนต่างๆของสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

ขอบสระ คืออีกหนึ่งประเภทของกระเบื้องสระว่ายน้ำ ใช้ติดตั้งบริเวณขอบสระว่ายน้ำทำหน้าที่กันลื่น เก็บบริเวณขอบมุมต่างๆของสระว่ายน้ำ เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ ขอบสระ ต่างๆนำมาปูประดับสระว่ายน้ำเพื่อให้สระว่ายน้ำสวยงามมากขึ้น

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ ขอบสระว่ายน้ำ ตรา TCI กระเบื้องสระว่ายน้ำ ขอบสระว่ายน้ำ ตรา TCI สำหรับขอบสระจากแบรนด์ทีซีไอ มีด้วยกันอยู่ 2 ร่นสี คือรุ่นแค๊ปอันธิกา และ รุ่นแค๊ปเพนซิล

กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องสระน้ำ รุ่นแค๊ปอันธิกา ตรา TCI กระเบื้องสระน้ำ ขอบสระว่ายน้ำ รุ่นแค๊ปอันธิกา ทีซีไอ เป็นขอบสระว่ายน้ำ ที่มีผิวสัมผัสเป็นคลื่น ช่วยลดการลื่นในการใช้สระว่ายน้ำ มีด้วยกันสองรุ่นสี คือ รุ่นสีธรรมดา และ รุ่นสีพิเศษ

กระเบื้องปูสระว่ายน้ำ กระเบื้องสระน้ำ รุ่นแค๊ปเพนซิล ตรา TCI กระเบื้องสระน้ำ ขอบสระว่ายน้ำ รุ่นแค๊ปเพนซิล ทีซีไอ เป็นขอบสระว่ายน้ำ ที่มีรูปร่างเรียวเล็ก สามารถติดตั้งเพื่อตกแต่งสระว่ายน้ำได้ในรายละเอียดเล็ก สามารถสร้างสรรค์การตกแต่งสระว่ายน้ำได้หลากหลาย

กระเบื้องเคอร่า กระเบื้อง KERA ขอบสระว่ายน้ำ ตรา KERA กระเบื้องเคอร่า ขอบสระว่ายน้ำ สำหรับขอบสระว่ายน้ำของเคอร่า เป็นขอบสระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ส่วนต่างๆของสระว่ายน้ำ ให้สระว่ายน้ำมีความสวยงาม และปลอดภัยในการใช้งาน มีมาตรฐานทำให้สระว่ายน้ำเพอร์เฟกต์ โดยมีขอบสระส่วนต่างๆ ดังนี้ ขอบเค้าท์เตอร์ จมูกขอบสระ จมูกบันได มันนอก มันใน

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องสระว่ายน้ำ ขอบสระว่ายน้ำ MUIFAH กระเบื้องเคลือบสระว่ายน้ำ ขอบสระว่ายน้ำมุ่ยฟ้า เป้นขอบสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบสีและลายของกระเบื้องมาอย่างสวยงาม สามารถติดตั้งควบคู่ไปกับกระเบื้องสระว่ายน้ำ เคอร่า ได้อย่างดีเยี่ยม มีขอบสระว่ายน้ำครบทุกองค์ประกอบ ทั้ง จมูกบันได จมูกขอบสระ เข้ามุมสระ ขอบเคาน์เตอร์ ลบมุมมันนอกและมันใน



           

ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
Visitors: 376,262