กาวซีเมนต์ ยาแนว

กาวซีเมนต์ และ ยาแนว ตราจระเข้ ใช้ในการติดตั้งกระเบื้องสระว่ายน้ำ หลากหลายชนิด รับแรงดันน้ำ เชื่อมต่อประสาน ไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย ทนทาน แม้อยู่ในอุณหภูมิสูง รับประกันด้วยคุณภาพจากแบรนด์จระเข้ กาวซีเมนต์ และ ยาแนว ตราจระเข้ เป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ในการติดตั้งประสานกระเบื้องสระว่ายน้ำ เนื่องจากการติดตั้งกระเบื้องสระว่ายน้ำนั้น จำเป็นต้องใช้ กาวซีเมนต์ และยาแนว ที่มีคุณภาพสูง เนื่องจากสระว่ายน้ำต้องสามารถรองรับแรงอัด หรือแรงดันน้ำได้  เพื่อให้สระว่ายน้ำปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่ก่อเกิดอันตรายต่อผู้ใช้งาน


กาวซีเมนต์ จระเข้แดง ตราจระเข้ มีคุณสมบัติเด่น เรื่องความเหนียว สร้างแรงยึดเกาะที่สูง ในการใช้งาน สามารถปูกระเบื้องเซรามิค หรือ แกรนิตโต้ ภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ก่อเกิดปัญหา กาวยาแนว จระเข้แพลทินั่ม เป็นกาวยาแนวที่มีควาเหมาะสมในการใช้งานติดตั้ง กระเบื้องในสระว่ายน้ำ หรือ ซาวน่าเป็นอย่างยิ่ง และมีคุณสมบัติที่ดีค่อนข้างเยอะ อาทิเช่น รับแรงอัดแรงดันน้ำได้อย่างดี ทนทานต่อสารเคมจากน้ำในสระว่ายน้ำ ลาดการก่อเกิดคราบขาว ยับยั้งการเกิดราดำและตะไคร่น้ำ

 

กาวซีเมนต์ จระเข้แดง ตราจระเข้ กาวซีเมนต์ จระเข้แดง ตราจระเข้ มีคุณสมบัติเด่น เรื่องความเหนียว สร้างแรงยึดเกาะที่สูง ในการใช้งาน สามารถปูกระเบื้องเซรามิค หรือ แกรนิตโต้ ภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ก่อเกิดปัญหา
กาวซีเมนต์
วัสดุสำหรับติดตั้งกระเบื้องประเภทต่างๆ มีอยู่ด้วยกันหลากหลายประเภทควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ปูกระเบื้องกระส่ายน้ำ การปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ จำเป็นต้องใช้ยาแนว และกาวซีเมนต์ ที่มีคุณภาพสูง เพื่อสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพ ไม่ก่อเกิดอันตราย

กาวยาแนว จระเข้แพลทินั่ม กาวยาแนว จระเข้แพลทินั่ม เป็นกาวยาแนวที่มีความเหมาะสมในการใช้งานติดตั้ง กระเบื้องในสระว่ายน้ำ หรือ ซาวน่าเป็นอย่างยิ่ง และมีคุณสมบัติที่ดีค่อนข้างเยอะ อาทิเช่น รองรับแรงอัดแรงดันน้ำได้อย่างดี ทนทานต่อสารเคมีจากน้ำในสระว่ายน้ำ ลดการก่อเกิดคราบขาว ยับยั้งการเกิดราดำและตะไคร่น้ำ
กาวยาแนว : หนึ่งในวัสดุสำหรับการปูพื้นด้วยกระเบื้อง มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานตามประเภทกระเบื้อง

ปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ โมเสค สระว่ายน้ำ กระเบื้อง ด้วยกาวซีเมนต์ และ ยาแนว ตราจระเข้ จากตัวแทนจำหน่ายพวกเรา Kersima
 
พวกเรานอกจากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า กระเบื้องสระว่ายน้ำ แบรนด์ต้นๆจากประเทศไทยนั้น เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า กาวซีเมนต์ และยาแนว แบรนด์จระเข้

 

           
Visitors: 376,151