กระเบื้องสระว่ายน้ำ ทีซีไอ อันธิกา พริสซิม่า สีส้ม ตรา ทีซีไอกระเบื้องสระว่ายน้ำ ทีซีไอ Monocolour สีส้ม ตรา เคอร่ากระเบื้องสระว่ายน้ำ ทีซีไอ Mook Tile Series สีส้ม ตรา มุ่ยฟ้า

กระเบื้องสระว่ายน้ำราคาย่อมเยา ราคากระเบื้องสระว่ายน้ำถูก เฉดสีส้ม โดยกลุ่มโทนสีส้มนั้น เป็นสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะกลุ่ม เนื่องจากเป็นกลุ่มสีโทนร้อน แต่ก็ยังสามารถประยุกต์ใช้ติดตั้งสระว่ายน้ำได้อย่างดี เนื่องจากสีส้มให้บรรยากาศและอารามณ์ความสดชื่น ร้อนแรง มีชีวิตชีวา

กระเบื้องสระว่ายน้ำราคาย่อมเยา เฉดสีส้ม เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบผลิตเเพื่อมาตอบสนองผู้ที่ขื่นชอบโทนสีร้อนในการสร้างสระว่ายน้ำ เนื่องจากโทนสีร้อนจะมีจุดเด่นด้านการสร้างอารมณ์และบรรยากาศให้มีความสดใส มีชีวิตชีวา ความสดชื่น ทำให้สามารถประยุกต์ใช้งานกับสระว่ายน้ำต่างๆที่มีสีโทนเย็นได้ดีเยี่ยม

กระเบื้องสระน้ำ กระเบื้องปูสระน้ำ เฉดสีส้ม ตรา TCI กระเบื้องปูสระน้ำ เฉดสีส้ม จากแบรนด์ TCI กระเบื้องปูสระว่ายน้ำในเฉดสีส้มของแบรนด์ TCI นั้นมีจำนวนให้เลือกไม่มากนัก และมีที่นิยมอยู่ 1 สี จาก 2 รุ่นด้วยกัน คือ สีซินดี้ ออเรนจ์ ซึ่งเป็นสีส้มที่สดใสคล้ายกับเปลือกผลส้ม มองดูแล้วสร้างความสดชื่น ร่าเริง

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระน้ำ สีซินดี้ ออเรนจ์ รุ่นอันธิกา ตรา TCI สีซินดี้ออเรนจ์ รุ่นอันธิกา มีสีส้มที่สดใสสวยเด่นนำสายตา ให้ความสดชื่นจากการรับชม

กระเบื้องเคลือบ กระเบื้องปูสระน้ำ สีซินดี้ ออเรนจ์ รุ่นพริสซิมา ตรา TCI สีซินดี้ออเรนจ์ รุ่นพริสซิมา เพิ่มการขับสีส้มด้วยขอบเจีย สร้างมิติความร้อนแรง

กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีส้มกาสะลอง เฉดสีส้ม รุ่น Mook Tile Serie ตรา MUIFAH สีส้มกาสะลอง รุ่น Mook Tile Serie ตรา MUIFAH เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำเฉดสีส้ม ที่มีสีส้มเข้มแสด เป็นจุดเด่นนำสายตาชวนมอง มีความร้อนแรง สร้างสระว่ายน้ำให้มีโทนร้อนและเย็นสร้างบรรยากาศความรู้สึกสดชื่น ร่าเริง สนุกสนาน

กระเบื้องเคอร่า กระเบื้อง KERA สีออเรนจ์ เฉดสีส้ม รุ่นโมโนคัลเลอร์ ตรา KERA กระเบื้องเคอร่า เฉดสีส้ม สีออเรนจ์ รุ่นโมโนคัลเลอร์ เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำ ที่มีจุดเด่นด้านสีส้ม ที่มีความสดใสของสีชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ความสวยงามของพื้นผิวกระเบื้อง สีส้มมีความสดสวย คล้ายกับสีของผลเปลือกส้ม

 



           

ติดต่อสอบถาม

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับได้สะดวก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมแอดไลน์ @Centauri
Visitors: 376,209